Tiệc chào xuân Tân Sửu 2021

      Năm vừa qua là 1 năm đầy khó khăn và thách thức cho nền kinh tế Việt Nam nói chung và các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước nói riêng trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

 

Tết đến xuân về, để đảm bảo tuân thủ theo chính sách phòng dịch của Chính phủ mà vẫn có thể nâng cao tinh thần cho toàn thể các anh chị em trong Công ty. Ngày 06/03 vừa qua khi dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát, Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật đã tổ chức một buổi lễ tổng kết và Liên hoan Chào Xuân 2021 tại trung tâm Tràng An Palace – 461 Nguyễn Khang.

 

Mở đầu, sau một video ngắn tổng kết lại những thành tựu và hoạt độngcủa năm vừa qua, Giám đốc Công ty – ông Đoàn Mạnh Cường có đôi lời phát biểu khai tiệc:

  

 

 Không thể không kể đến những đối tác, khách hàng,… đã luôn đồng hành cùng Vinicorp, buổi lễ có sự góp mặt của các vị khách mời:

 

 

Tiếp theo, sự hiện diện của toàn thể nhân viên trong Công ty là điều không thể thiếu, các chị em xúng xính trong những bộ váy áo vô cùng duyên dáng:

 

Các anh em cũng không kém phần, hôm nay nhìn ai cũng lộng lẫy, rực rỡ hơn hẳn ngày thường

 

 

Không chỉ niềm vui ngày đầu năm mới, các chị em còn bất ngờ được nhận những món quà 8/3 do Công đoàn cùng các anh em chuẩn bị. Chị em không chỉ đảm đang, giỏi việc gia đình mà công việc cơ quan cũng luôn hoàn thành xuất sắc. Xin chúc các chị em luôn trẻ trung xinh đẹp, vui vẻ và gặt hái thêm nhiều thành công !

 

 

 

Mỗi phòng ban đều là 1 màu sắc:  

 

Các chị em xinh đẹp phòng Comtor

 

Các “đồng chí” phòng Phát triển 2

 

Anh em phòng Phát triển 3

 

Phòng 4 đã đầy đủ!

 

Team Admin – Ban ISO đã có mặt ạ!

 

   Đến 11h30, mọi người bắt đầu dùng bữa, đồng thời MC cũng khởi động dần các trò chơi giao lưu gắn kết.

Tưởng không vui mà vui không tưởng, dưới đây là một số hình ảnh các anh chị em tham gia gameshow vui vẻ

 


 

Hình ảnh những người chơi cực kỳ may mắn khi chiến thắng trong trò chơi Bốc thăm trúng thưởng của Công ty:

 

“Anh đợi chú mãi”

 

 

 

 

Sau tiết mục Gameshow vui vẻ, sân khấu trở thành sàn diễn cho các “ca sĩ” thể hiện tài năng bao lâu chôn dấu:

 

 

 

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

   Khép lại một năm đầy biến động, xin được gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em trong Công ty đã luôn cống hiến hết mình, luôn giữ vững tinh thần trách nghiệm trong công việc.

Một năm mới nữa lại tới, chúng ta hãy đồng hành cùng nhau để chinh phục những thử thách mới nhé !!!

 

 

Đại gia đình Việt Nhật xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới An Khang Thịnh Vượng – Sức khỏe dồi dào -Vạn sự như ý !!!