CHÚC MỪNG SINH NHẬT VINICORP _ LẦN THỨ 12 (04/05/2007 – 04/05/2019)

12 năm, một khoảng thời gian không đủ dài để viết nên lịch sử nhưng đã có ý nghĩa lớn lao để đánh dấu mốc son trưởng thành của một tập thể, một công ty.

 

Ngày 04/05/2007, Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (VINICORP) chính thức được thành lập. Trải qua 12 năm phát triển, từ một công ty có quy mô nhỏ với xuất phát điểm chưa đến 10 người, đến nay nhân sự công ty đã gần 100 người và sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng hơn nữa.

 

Để chúc mừng ngày này, Ban Lãnh đạo Công ty VINICORP đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 12 năm ngày thành lập Công ty. Toàn thể cán bộ nhân viên VINICORP đã tề tựu đông đủ tại Nhà hàng buffet Poseidon - Tầng 3, tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Hà Nội để tham gia tiệc chúc mừng trong không khí vui vẻ, hân hoan và nhiều cảm xúc.

 

 

Nối tiếp những thành quả đã đạt được của 12 năm đã qua, VINICORP sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình với rất nhiều thử thách mới, thành công mới. Chúng ta cùng hy vọng rằng, bằng sự cố gắng nỗ lực của tất cả nhân viên cũng như Ban lãnh đạo Công ty, VINICORP sẽ nhanh chóng trở thành một trong những Công ty Phần mềm hàng đầu của Việt Nam.

 

CHÚC VINICORP NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN VÀ THÀNH CÔNG!