VINICORP tham gia Diễn đàn CNTT thế giới (WITFOR2009)

Diễn đàn công nghệ thông tin thế giới 2009 (WITFOR) với chủ đề “CNTT vì sự phát triển bền vững” là sự kiện quốc tế lớn lần đầu tiên Việt Nam được đăng cai tổ chức với mục tiêu khuyến khích thực hiện các sáng kiến phát triển CNTT & TT của các tổ chức, các bộ, ngành và các cơ quan trong lĩnh vực CNTT & TT.

Công ty Cổ phần tổng hợp Việt Nhật (VINICORP) là một trong hơn 50 doanh nghiệp Việt Nam vinh dự tham gia triển lãm. Giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu của công ty :
-       Netoffice – Phần mềm quản lý dự án.
-       Timesheet – Hệ thống quản lý tự động thời gian làm việc của nhân viên.
-       Smart University – Phần mềm quản lý đào tạo dành cho các trường đại học và cao đẳng.
-       Recruit – Trang tuyển dụng việc làm trực tuyến
-       Đặc biệt là phần mềm AFC – Phần mềm tạo form tự động dành cho các tu nghiệp sinh và thực tập sinh Nhật Bản. Sản phẩm đạt giải thưởng Sao Khuê tháng 4 năm 2009 và đã giành được sự quan tâm chú ý của rất nhiều khách tham dự lần này.
Ngoài ra, công ty cũng đã giới thiệu một số sản phẩm của đối tác chiến lược như: Univision, MailDepot, Oracle_PostgreSQL, Venus, Hệ thống thông báo xác định an toàn.
 
Ảnh 1: Vinicorp và khách hàng
 
Tham gia triển lãm và các hoạt động bên lề là cơ hội tốt cho Công ty Cổ phần tổng hợp Việt Nhật gặp gỡ trao đổi với hơn 100 đại diện các công ty và các cá nhân trong và ngoài nước đã góp phần nâng cao việc trao đổi thông tin về năng lực kĩ thuật và góp phần mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh.
 
 
 
Đồng thời sự kiện WITFOR 2009 cũng mở ra cơ hội cho VINICORP tham gia trực tiếp vào ngành CNTT - TT rộng lớn, khẳng định sự có mặt trên thị trường, xác định định hướng và chính sách chiến lược của Chính phủ trong lĩnh vực CNTT và đặc biệt tăng cường hiểu biết, mở rộng mối quan hệ để góp phần nâng cao quy mô và lĩnh vực hoạt động.
                                                                       
                                                                                     Người viết
                                                                              Đoàn Hương Giang.