Chuyển văn phòng, mở rộng quy mô hoạt động

Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (VINICORP) có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên ưu tú, chuyên cung cấp dịch vụ gia công và phát triển phần mềm chất lượng cao, giá thành thấp cho thị trường trong và ngoài nước(Nhật Bản và Singapore).
Sau 5 năm hoạt động và phát triển, từ năm 2008 chỉ có 25 người  tính đến thời điểm hiện tại số nhân  viên  đã tăng lên đến gần 100 người. Do số nhân viên tăng hạ tầng cơ sơ, diện tích của tòa nhà cũ đã không đáp ứng được yêu cầu. Trên cơ sở định hướng phát triển của HĐQT công ty quyết định sử dụng toàn bộ tòa nhà 106 Hoàng Ngân đủ chỗ làm việc cho 150-160 người.
Ngày 19 tháng 7 công ty quyết định chuyển văn phòng sang tòa nhà 106 Hoàng Ngân. Một nhà độc lập hoàn toàn, bao gồm 7 tầng với diện tích mỗi tầng là 120m2,  Có thang máy , có máy phát điện với công suất cao có thể đảm bảo cho cả công ty hoạt động bình thường trong trường hợp mất điện. Ngoài ra, công ty cũng đã thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp , lắp camera các tầng nhằm đảo bảo an toàn về của cải, vật chất cũng như để khẳng định với khách hàng,với nhân viên việc Security được đặt lên hàng đầu.
 
Tầng 1: Nơi nhân viên để xe, được trang bị cung cấp như bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, camera an ninh, máy chấm công vân tay
 
Tầng 2: Nơi làm việc của bộ phận Hành Chính, Kế toán, Server và một bộ phận dev.
 
Tầng 3: Phòng làm việc
 
Tầng 4: Phòng làm việc 
 
Tầng 5: Phòng làm việc
 
Tầng 6: Nơi thư giãn, nghỉ ngơi và hoạt động thể thao sau những giờ làm việc
 
Tầng 7: Phòng họp