[ iOS ] Order System ứng dụng thực đơn điện tử

 Nối tiếp những sản phẩm hiện đang có trên Appstore, VINICORP lại thành công khi đưa một ứng dụng có thể nói là hết sức thiết thực trong kinh doanh.Bằng kinh nghiệm trong những năm sống tại Nhật Bản hiểu cách sống và con người Nhật Bản. Để rồi áp dụng công nghệ thông tin vào những ứng dụng của cuộc sống và kinh doanh.

 
Order System là ứng dụng thực đơn điện tử, được cài trên iPad đặt tại bàn ăn của nhà hàng. Khi khách hàng chọn món ăn từ iPad, dữ liệu sẽ được chuyển lên server để quản lý và in ra cho đầu bếp. Kết thúc bữa ăn, khi khách hàng bấm nút thanh toán trên iPad thì hóa đơn sẽ tự động in ra cho bộ phận thu ngân.
 
Đường link tải về:
 
Với thiết kế giao diện đẹp, thân thiện sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm mới lạ.
Hơn nữa, các công việc của nhân viên nhà hàng như đặt món, in hóa đơn... được tự động hóa nên nhà hàng sẽ tiếp kiệm được nhân công, nâng cao chất lượng phụ vụ, giảm thiểu sai sót trong việc đặt món hay in hóa đơn.
 
Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ trên 3 ngôn ngữ Tiếng việt, Tiếng Anh, Tiếng Nhật thuận tiện cho khách hàng là những người nước ngoài, người Nhật.
 
Các đặc trưng chính của ứng dụng:
Đối với Khách hàng:
- Cho phép đặt ngay các món vừa chọn cho đầu bếp.
- Cho phép in hóa đơn thanh toán từ iPad.
- Cho phép khách hàng xem và chọn các món ăn được nhiều người yêu thích, các món ăn đang khuyến mại và sắp xếp món ăn theo giá.
- Cho phép chia sẻ hình ảnh món ăn và thông tin của nhà hàng từ ứng dụng lên facebook, tham gia chương trình quay thưởng ngay trên ứng dụng.
Đối với Nhà hàng:
- Tiết kiệm nhân công, nâng cao chất lượng phục vụ
- Quản lý và in hóa đơn tự động, giảm thiểu sai sót trong việc đặt món hay in hóa đơn.
- Hỗ trợ chức năng thống kê theo category và doanh thu theo ngày, tháng, đồng thời xuất file báo cáo.
 
Một số hình ảnh của sản phẩm