Thành công bước đầu của VINICORP trong việc hợp tác với tập đoàn KIMURA UNITY

Năm 2013 được đánh dấu là năm kỷ niệm tròn 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Nhân sự kiện này, VINICORP đã xác định việc mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như tìm kiếm các đối tác mới. Một điều may mắn đối với chúng tôi đó là cơ hội được gặp gỡ với ngài tổng giám đốc của tập đoàn Kimura Unity vào đầu năm nay.

 

 Chủ tịch tập đoàn và các cán bộ của KIMURA UNITY đến thăm và làm việc tại VINICORP vào tháng 4 năm 2013

 

Sau cuộc gặp gỡ đó, từ tháng 5 năm 2013, chúng tôi đã thực hiện dự án thử nghiệm đầu tiên với tập đoàn Kimura Unity. Nhóm dự án của chúng tôi gồm 6 người, thực hiện công việc phát triển trong vòng hơn 3 tháng. Trong quá trình triển khai và thực hiện dự án, nhóm đã gặp một số khó khăn nhất định, nhưng nhờ có sự hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời từ phía Kimura Unity cùng với sự nỗ lực của tất cả các thành viên, chúng tôi đã hoàn thành dự án đúng kế hoạch và sản phẩm đáp ứng được yêu cầu chất lượng của khách hàng. Sau khi dự án kết thúc, hai bên cũng đã có những buổi họp trao đổi qua TV nhằm phân tích kết quả dự án, tổng kết những nội dung đã làm được và tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục những điểm còn tồn tại để rút kinh nghiệm cho những dự án tiếp theo. Thông qua dự án lần này, các thành viên trong team đã học hỏi được rất nhiều điều về kỹ thuật cũng như cách làm việc từ phía khách hàng, từ đó có thể áp dụng linh hoạt vào những dự án khác và giới thiệu với các thành viên khác trong công ty. 

 

Họp định kỳ hàng tuần qua Polycom

 

Thành công của dự án giúp chúng tôi nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Điều đó càng mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác với các khách hàng Nhật Bản mà đặc biệt là tập đoàn Kimura Unity.