Hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Năm nay, BĐS và BGĐ công ty cổ phần tổng hợp Việt – Nhật đã quyết định kết hợp tổ chức hoạt động chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 với buổi seminar quý 4 của toàn công ty. 

Có thể nói, đây là hoạt động chính thức đầu tiên của đội ngũ BĐS mới kể từ ngày nhận chuyển giao trách nhiệm từ BĐS cũ. Hoạt động lần này đã được tổ chức trong không khí rất vui vẻ và hào hứng của tất cả các thành viên trong công ty. Mọi người vừa tham gia chơi trò chơi, trả lời câu hỏi và các nhân viên nam trả lời đúng câu hỏi tặng quà cho các nhân viên nữ. 
Tuy đây không phải là một hoạt động diễn ra với quy mô lớn và thời gian dài nhưng đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp đối với toàn thể anh chị em Vinicorp nói chung và mang tới một ngày 20-10 vui vẻ cho các nhân viên nữ trong công ty nói riêng. 
Dưới đây là những hình ảnh rất vui nhộn của hoạt động này. 
 
Các chị em đều nhận được hoa và những món quà xinh xắn ☆♪
 
 
Mọi người đều rất vui vẻ phải không nào? (´∀`) ★
 
 
Phút giây hóm hỉnh của các anh em (^▽^)
 
 
“Với sự sôi nổi, nhiệt tình và sáng tạo của tuổi trẻ, có thể nói BĐS mới đã xây dựng nên một hoạt động rất vui, rất ý nghĩa. Các em hãy phát huy hơn nhé!”. – Anh Trung, trưởng phòng Hành chính – Kinh doanh nhận xét. 
 
Những món quà tuy giá trị vật chất không cao nhưng hy vọng sẽ là một nguồn động viên tinh thần nho nhỏ tới các chị em trong công ty. Nhân dịp này, xin chúc các chị em luôn vui vẻ, thành công và gặp nhiều may mắn. ★