Tiệc tất niên mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

Một năm nữa lại chuẩn bị qua đi, năm Mậu Tuất 2018 là một năm gặt hái được nhiều thành công và thành quả hết sức ấn tượng của Công ty Cổ phần Tổng hợp Việt Nhật (Vinicorp). Để tổng kết lại một năm làm việc đáng nhớ và chuẩn bị cho một năm mới với càng nhiều thắng lợi rực rỡ, Ban giám đốc Vinicorp đã cùng với các thành viên trong công ty và các vị khách mời tham gia buổi tiệc Tất niên được tổ chức vào ngày 15/01/2019 tại Nhà hàng tiệc Cưới Hoàng Gia - Số 39 Nguyễn Thị Định - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà nội.

 

 

Hãy cùng chúng tôi, những phóng viên của Phòng phát triển 2, tới buổi Tiệc tất niên Mừng xuân Kỉ Hợi 2019 của công ty Vinicorp để xem có gì mà lại khiến các anh chị em trong công ty đứng ngồi không yên suốt cả tháng trời cho công tác chuẩn bị như vậy nhé.

 

Những hình ảnh trước thềm buổi tiệc, Ban giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em phòng Kế toán- Hành chính Nhân sự của công ty.

 

Kết thúc giờ làm việc, các thành viên của công ty bắt đầu xuất phát từ 106 Hoàng Ngân tới Nhà hàng Tiệc cưới Hoàng gia để tham dự buổi lễ. Dường như chưa bao giờ con đường Hoàng Ngân lại tràn ngập sắc màu của những tà áo dài thướt tha đến như vậy.

 

 

Mang trên mình tà áo dài truyền thống với những gam màu rực rỡ, vẻ đẹp của người phụ nữ hiền dịu với những nét đẹp tinh khôi thướt tha lại càng tôn đậm bản sắc dân tộc. Đúng như các cụ có câu: "Người đẹp vì lụa", chưa bao giờ ta lại thấy những người con gái xung quanh lại yêu kiều đến thế.

 

 

Nếu như các nàng thơ của Vinicorp tham dự bữa tiệc với hình ảnh duyên dáng thướt tha của tà áo dài truyền thống, thì phái mạnh của công ty lại chọn cho mình chiếc sơ mi trắng cổ điển lịch lãm.

Quả thật, sức hút đến từ các anh chàng sơ mi trắng là điều chẳng thể chối bỏ. Có khi là sự lịch lãm của tà áo đóng bộ cùng quần âu, có lúc lại đầy phong trần lãng tử của cánh tay xắn cao, cúc cổ được rộng vô tình để lộ sự mạnh mẽ của đấng nam nhi.

Bảo sao hình ảnh những anh chàng IT của Vinicorp cùng chiếc áo sơ mi trắng ngày hôm ấy khiến biết bao trái tim đầy mơ mộng.

 

 

 

Các cán bộ Công nhân viên của công ty cùng nhau lưu lại những bức hình kỷ niệm trước thềm buổi tiệc.

 

Buổi Tiệc được bắt đầu với bài phát biểu tổng kết năm 2018 với những kết quả ấn tượng của cả Vinicorp và Vinisoft, đồng thời giới thiệu những mục tiêu, định hướng trong năm 2019 của Phó giám đốc Xa Nguyên. Với giọng nói nhẹ nhàng nhưng đầy hấp dẫn người nghe, bài phát biểu của Vị phó giám đốc được các thành viên trong công ty đón nhận hết sức nhiệt tình.

 

 

Nối tiếp đó là bài phát biểu gửi gắm những lời tâm sự hết sức gần gũi của Giám đốc Đoàn Mạnh Cường, tiếp thêm động lực cho các thành viên của công ty để năm Kỷ Hợi 2019 sẽ lại là một năm thành công của toàn thể công ty.

 

 

Cuối bài phát biểu, Ban giám đốc và các cán bộ quản lý cùng nhau mở những chai sâm- panh như một lời chúc mừng cho thành công của năm cũ, hướng đến một năm làm việc mới với nhiều thắng lợi mới.

 

 

Quả thật, để có được thành quả to lớn của công ty như hiện tại, không thể không kể đến sự đóng góp của các thành viên tích cực trong công ty. Buổi tiệc tổng kết cuối năm cũng là dịp để vinh danh các gương mặt tiêu biểu, đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018 vừa qua, họ cũng là tấm gương sáng để toàn thể các nhân viên trong công ty học hỏi.

 

 

Đến với phần 2 của buổi tiệc, khi bàn tiệc được dọn ra, những ly rượu đã được rót đầy, toàn thể các cán bộ nhân viên của công ty cùng nhau nâng ly để chào đón năm mới xuân Kỷ Hợi 2019 nhiều may mắn, thuận lợi đến với tất cả mọi người.

 

 

 

 

 

Xuyên suốt thời gian bữa tiệc diễn ra, toàn thể nhân viên và quan khách tham dự cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn hết sức phong phú tới từ các phòng ban.

 

 

 

Buổi tiệc Tất niên cuối năm của Vinicorp càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết bởi màn bốc thăm trúng thưởng hết sức hồi hộp và trò chơi rút ghế độc lạ của MC bữa tiệc.

 

 

Cuối cùng, chủ nhân của những con số may mắn ngày hôm ấy cũng đã được tìm thấy, ai nấy cũng đều tươi vui vì dường như may mắn đã và đang đến với họ trong năm 2019 này.

 

 

Buổi tiệc kết thúc thành công rực rỡ với những tiếng cười, tiếng vỗ tay của toàn thể cán bộ nhân viên và các vị khách mời tham dự buổi tiệc.

Xin được thay mặt các anh chị em hiện đang làm việc tại công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám đốc đã tạo điều kiện cho toàn thể mọi người có một dịp để hội ngộ, cùng nhau nhìn lại một năm 2018 và đón chờ một năm Kỷ Hợi 2019 thành công rực rỡ.

 

 

Tác giả: Châu NKH- Châu PM