Một số điểm nổi bật trong việc hợp tác với đối tác nước ngoài

Thời gian vừa qua, Ban Giám Đốc công ty đã có nhiều buổi làm việc với các tổ chức, công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Nhật Bản, Ấn Độ, Singapore và Phần Lan. Hy vọng đây là điểm khởi đầu tốt đẹp cho phát triển quan hệ hợp tác CNTT giữa quốc gia Việt Nam với các nước nói chung, và mối quan hệ hợp tác giữa công ty Vinicorp với các công ty nước ngoài nói riêng trong trong lĩnh vực phát triển phần mềm và dịch vụ trong tương lai.

  Về những thành tích cụ thể trong thời gian gần đây, sau gần 3 tháng tập huấn tốt ở cả Việt Nam và Nhật Bản, Vinicorp đã chính thức nhận được hợp đồng nâng cấp hệ thống cho một khách hàng lớn tại Nhật Bản. Mặc dù thời gian đầu phải cạnh tranh với 1 công ty đã có kinh nghiệm và bề dài thành tích của Trung Quốc, nhưng với sự nỗ lực hết mình và tình thần làm việc nhóm rất cao, và tư cách là nhà cung cấp chuyên nghiệp các dịch vụ giải pháp CNTT nên Vinicorp đã chính thức nhận được hợp đồng thỏa thuận với quy mô lớn này.

  Cách đây 2, 3 năm là đỉnh cao của thời kỳ "Làn sóng Việt Nam tại Nhật" đã có những công ty phần mềm của Nhật Bản đã làm việc với đối tác Việt Nam, nhưng khá nhiều trong số ấy đã gặp thất bại mà nguyên nhân chính là 2 bên không hiểu cách làm việc và yêu cầu của nhau. Với kinh nghiệm làm việc và trách nhiệm cao, khả năng ngoại ngữ (tiếng Nhật) vượt trội, Vinicorp đã dần lấy lại uy tín và thay đổi cách suy nghĩ này. Bằng chứng là ngày 15 tháng 3 năm 2010 vừa qua, sau việc hợp tác triển khai thành công một dự án thử nghiệm với một công ty chuyên trong lĩnh vực phần mềm ứng dụng, trụ sở tại Tokyo đã chính thức ký kết hợp đồng dài hạn với Vinicorp với mong muốn cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và nội lực, cùng phát triển. Thỏa thuận hợp tác này xuất phát từ mong muốn của hai bên trong việc tối đa hóa lợi thế kinh doanh của mỗi bên, mở rộng thị trường và đem đến các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

  Thân ái và cùng hướng tới những mục tiêu mới.