VINICORP tăng cường công tác đào tạo nguồn nhân lực

Để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng sản phẩm và phát triển phần mềm từ tháng 4 năm 2015 và sau kỳ nghỉ Tết dài công ty đã mở 2 khóa đào tạo 

   - Khóa đào tạo ngôn ngữ tiếng Nhật miễn phí cho những nhân viên có nguyện vọng học tập.
   - Khóa đào tạo các ngôn ngữ lập trình và kỹ năng làm việc cho thị trường Nhật Bản (Khóa 7)
 Là một trong những công ty chuyên gia công, phát triển phần mềm, hệ thống cho thị trường Nhật Bản, VINICORP không chỉ chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn trong công việc, mà còn quan tâm đến việc phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nhật của nhân viên.
Mặc dù công ty có phòng Biên Phiên Dịch chịu trách nhiệm các công đoạn giao tiếp với khách hàng. Nhưng BGĐ vẫn có định hướng, chính sách hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật để đội ngũ kỹ thuật, các phòng ban có thể đều biết tiếng tạo một môi trường làm việc, văn hóa mang đậm chất Nhật. Ngoài ra cũng tìm nhưng bạn có năng lực học tốt để có thể đảm nhiệm chức năng của kỹ sư cầu nối (BrSE) trong tương lai
Ngày 02/03/2015 vừa qua, khóa học tiếng Nhật toàn bộ nhân viên đã được triển khai, mà mở đầu là buổi khai giảng thành công, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân viên. Lớp học được duy trì đều đặn 3 buổi/ tuần với lịch học phù hợp vào cuối giờ làm việc thứ 2,4,6, không ảnh hưởng đến thời gian làm việc cũng như kế hoạch về thời gian của các nhân viên. Lớp vừa là nơi các nhân viên có thể học tập tiếng Nhật, văn hóa vừa có thể trao đổi, hướng dẫn lẫn nhau những vấn đề còn thắc mắc sau bài học, tăng thêm tính gắn kết nội bộ trong công ty. Đặc biệt với sự tham gia giảng dạy của giáo viên Nhật sẽ giúp các nhân viên có nhiều cơ hội được giao lưu, học hỏi trực tiếp từ cách phát âm, đến cách giao tiếp cũng như hiểu sâu về văn hóa của người bản địa hơn.
 
Với những chính sách hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, VINICORP luôn mong muốn khuyến khích nhân viên học tập nâng cao khả năng của bản thân cũng như tăng thêm hiệu quả công việc, để luôn tận tâm đáp ứng tốt những yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.
 
 
 
 
 
Song song với đào tạo nâng cao chất lượng nhân viên hiện tại, công ty cũng chú trọng tới việc chủ động tạo nguồn nhân lực mới bằng việc mở khóa đào tạo thứ 7 (K7) với khoảng 20 học viên trên cơ sở lựa chọn từ gần 40 bộ hồ sơ với các nội dung đào tạo chính như:  iOS/Android, Java Web, .Net, PHP
Tham gia các khóa học học viên được đảm bảo và được các quyền lợi như : 

1. Được đào tạo miễn phí

2. Được trợ cấp học bổng khi tham gia khóa học  các mức từ 500.000 đồng/ tháng  đến 1.000.000vnd/ tháng căn cứ vào kết quả đánh giá hàng tháng về ý thức chấp hành nội quy cũng như kiến thức.

3. Ưu tiên tuyển vào làm nhân viên của VINICORP căn cứ vào kết quả đánh giá sau quá trình đào tạo.

4. Làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, các kỹ năng cần thiết cho lập trình viên bằng cách tham gia trực tuyến vào các dự án tương đương thực tế, học hỏi văn hóa Nhật Bản.

5. Nắm vững và tham gia vào tất cả các công đoạn trong quy trình sản xuất phần mềm, làm quen với quy trình gia công phần mền đạt tiêu chuẩn CMMI cho thị trường Nhật Bản, các tiêu chuẩn, kỹ năng cần thiết để làm ra sản phẩm phần mền đạt chất lượng với chuẩn bảo mật ISO 27001(ISMS).

6. Làm quen với các kỹ năng mềm (môi trường làm việc nhóm, cách ứng xử, ý thức trong công việc, kỹ năng thuyết trình)

7. Được sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, công cụ hỗ trợ, quản lý công việc, tiếp cận với công nghệ mới

8. Được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa huấn luyện.