Du lịch hè tại Sầm Sơn 2016

Sầm Sơn là điểm du lịch biển nổi tiếng của khu vực Bắc Trung Bộ, cách Hà Nội khoảng 200km về phía Nam, Sầm Sơn thu hút khách du lịch bởi bãi biển đẹp, với những con sóng bạc đầu và nhiều hải sản cũng như đặc sản nổi tiếng ở đây. Vì vậy, Vinicorp đã chọn Sầm Sơn là điểm đến trong hè năm nay.

 
Trải qua hơn 4 tiếng đồng hồ ngồi trên xe ô tô, mặt biển dần hiện ra trước mắt với bãi cát vàng trải dài bất tận như được nhuốm vàng bởi màu của nắng, tiếng các em nhỏ reo hò trên xe khi tới biển làm cho bao mệt mỏi của chuyến đi dài bỗng tan biến.
 
 
Sau khi check in phòng và dùng bữa tại khách sạn, mọi người đều hào hứng ra biển để chinh phục những con sóng bạc đầu tại nơi đây.
 
 
Kết thúc buổi chiều và bữa tối tại khách sạn, một buổi liên hoan dành cho các cháu nhỏ nhân dịp tết thiếu nhi được Công đoàn công ty tổ chức.
 
 
 
 
Buổi sáng thứ hai, Resort Vạn Chài được chọn là điểm đến tiếp theo. Nơi đây nổi tiếng không chỉ bởi chuỗi nhà hàng đậm chất cổ điển mà còn có nhiều hồ bơi với những tiện nghi phong phú và đa dạng.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Buổi tối là thời gia tự do, có nhóm rủ nhau đi hát hò, có nhóm lại thích đạp xe đạp trên bờ biển, đi xích lô tham quan thị xã Sầm Sơn hoặc đi dạo xung quanh bãi biển....
 
 
Chuyến du lịch kết thúc cũng là lúc xe rời bánh lên đường trở về Hà Nội, trong mỗi thanh viên trong đoàn ai cũng có những kỷ niệm khó quên về Sầm Sơn với bãi biển đẹp đầy nắng và gió, những buổi tối đạp xe đạp dọc bờ biển, hay ngồi xích lô tham quan khắp thị xã Sầm Sơn....... Một chuyến đi dài đem lại cho mọi người khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thực sự. Cảm ơn ban giám đốc đã tổ chức chuyến du lịch thật ý nghĩa cho toàn thể anh em trong công ty. Hẹn gặp lại Sầm Sơn vào một ngày gần nhất.
 
 
Một số hình ảnh được tổng hợp thành clip: